FAQs

คำถามที่พบบ่อย

Q1
ฉันสามารถสั่งซื้อสินค้าได้ที่ช่องทางใด?
ลูกค้าสามารถสั่งซื้อสินค้าและชำระเงินผ่านหน้าเว็บไซต์ www.shop.cmg.co.th
คลิกที่นี่ เพื่ออ่านวิธีการสั่งซื้อรูปแบบเต็ม
Q2
ฉันสามารถชำระเงินค่าสินค้าได้โดยวิธีใดบ้าง ?
ลูกค้าสามารถเลือกชำระค่าสินค้าได้4ช่องทาง ได้แก่
1. ชำระผ่านบัตรเครดิต/เดบิต  
2. ชำระผ่านการโอนเงินที่เคาน์เตอร์บริการ / ตู้เอทีเอ็ม / อินเตอร์เน็ตแบงค์กิ้ง
3. ชำระผ่านLine Pay
4. ชำระด้วยวิธีเก็บเงินปลายทาง(Cash On Delivery) : บริษัทขนส่งจะติดต่อลูกค้าไปเพื่อนัดวันและเวลาที่สะดวกรับสินค้า โดยลูกค้าสามารถชำระค่าสินค้าด้วยเงินสดโดยตรงกับพนักงานที่ไปส่งสินค้า
คลิกที่นี่ เพื่ออ่านวิธีการชำระเงินรูปแบบเต็ม
Q3
หากทำการสั่งซื้อเสร็จเรียบร้อยแล้ว ฉันจะได้รับสินค้าภายในกี่วัน?
หลังจากที่ลูกค้าทำการสั่งซื้อและชำระเงินค่าสินค้าเรียบร้อยแล้ว ทางคลังสินค้าจะทำการจัดเตรียมสินค้าและดำเนินการจัดส่งให้เร็วที่สุด พื้นที่ในกรุงเทพและปริมณฑล : ใช้ระยะเวลา 3-5 วันทำการ พื้นที่ต่างจังหวัด : ใช้ระยะเวลา 5-7 วันทำการ
คลิกที่นี่ เพื่ออ่านรายละเอียดในการจัดส่งสินค้ารูปแบบเต็ม
Q4
ฉันจะสามารถเช็คสถานะคำสั่งซื้อของฉันได้อย่างไร?
- ลูกค้าจำเป็นเข้าสู่ระบบก่อนทำการเช็คสถานะคำสั่งซื้อได้ โดยกดคำว่า เข้าสู่ระบบ ที่มุมบนด้านขวาจากนั้น กรอกอีเมลและรหัสผ่านที่เคยลงทะเบียนไว้ เมื่อเข้าสู่ระบบเรียบร้อยแล้ว ให้กดคำว่า MY ACCOUNT ที่มุมขวาบน แล้วเลือกเมนู MY ORDER ลูกค้าสามารถเช็คสถานะของคำสั่งซื้อทั้งหมดได้ที่หน้า MY ORDER นี้ โดยระบบจะแสดงสถานะของรายการคำสั่งซื้อดังนี้
- ในกรณีที่คุณเลือกชำระด้วยบัตรเครดิต/เดบิต (Credit Card/Debit Card) หรือ ชำระผ่านเคาน์เตอร์บริการ/ตู้ ATM/อินเตอร์เน็ตแบงค์กิ้ง
สถานะ Pending หมายถึง ได้รับรายการคำสั่งซื้อของคุณแล้ว
สถานะ Processing หมายถึง ได้รับการชำระเงินจากคุณแล้วและกำลังอยู่ในขั้นตอนการเตรียมสินค้าเพื่อจัดส่ง
สถานะ Complete หมายถึง รายการคำสั่งซื้อของคุณถูกจัดส่งเรียบร้อยแล้ว สามารถเช็คสถานะการขนส่งได้ ที่นี่
-ในกรณีที่ลูกค้าเลือกชำระด้วย วิธีชำระเงินปลายทาง (Cash on Delivery)
สถานะ On Hold หมายถึง ได้รับรายการคำสั่งซื้อของคุณแล้ว
สถานะ Shipped หมายถึง รายการสั่งคำสั่งซื้อของคุณพร้อมจัดส่งให้คุณ คุณจะได้รับการติดต่อผ่านทางเบอร์โทรศัพท์มือถือเพื่อสอบถามความพร้อมในการรับสินค้า
สถานะ Complete หมายถึง รายการคำสั่งซื้อของคุณถูกจัดส่งและได้รับการชำระเงินเรียบร้อยแล้ว สามารถเช็คสถานะการขนส่งได้ ที่นี่
Q5
หากฉันต้องการเปลี่ยน/คืนสินค้า ฉันควรทำอย่างไร?
SHOP.CMG.CO.TH เรายินดีรับเปลี่ยน/คืนสินค้าภายใน 14 วันนับจากวันที่ได้รับสินค้า โดยสินค้าต้องอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ มีป้ายสินค้า และบรรจุในหีบห่อ ซึ่งอยู่ในสภาพเดียวกับที่บริษัทฯนำส่งต่อผู้ซื้อ และทางเราขอสงวนสิทธิ์ในการรับเปลี่ยน/คืนสิาค้าประเภทเครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ชุดชั้นใน ชุดว่ายน้ำ ต่างหู
คลิกที่นี่ เพื่ออ่านวิธีการเปลี่ยน/คืนสินค้ารูปแบบเต็ม
Q6
ฉันจะสามารถทราบขนาดโดยละเอียดของเสื้อผ้า/รองเท้าที่ฉันสนใจได้อย่างไร?
ลูกค้าสามารถดูขนาดสินค้าโดยละเอียดโดยกดที่คำว่า SIZE GUIDE บริเวณด้านขวาใต้ข้อความอธิบายของสินค้านั้นๆ
Q7
หากฉันต้องการสมัครรับข่าวสารจาก SHOP.CMG.CO.TH จะต้องทำอย่างไร?
ลูกค้าสามารถสมัครรับข่าวสารจาก SHOP.CMG.CO.TH ได้โดยการกรอกอีเมลในช่องกรอบสีแดงตามภาพด้านล่างนี้
 
 
บัญชีของฉัน
ตะกร้าสินค้า (0)

ยังไม่มีสินค้า

ในตะกร้าของคุณ

เลือกซื้อสินค้า